Sunday 29 November 2009

എന്റെ നിരീക്ഷണം 2

ഞാന്‍ 5 എ യിലാണ്‍ പഠിക്കുന്നത്. ഞങ്ങളുടെ ക്ലാസ്സില്‍ സോഷ്യല്‍ സ്റ്റഡീസ് പഠിപ്പിക്കുന്നത് സുകുമാരന്‍ സാറാണ്. സാറ് കുട്ടികളെ വെറുതെ അടിയ്ക്കും. ചൂരല്‍ വടി കൊണ്ടാണ് അടി. അതുകൊണ്ട് ഞങ്ങള്‍ക്ക് ആ സാറു പഠിപ്പിക്കുന്ന സബ്ജക്റ്റ് ഇഷ്ടമല്ല. ബുധനാഴ്ച സാറ് ഇല്ലാത്തതാണ്. അന്നു ഞാന്‍ ഇപ്രകാരം ചിന്തിച്ചു. നാളെ സാറു വന്നിരുന്നെങ്കില്‍... എന്നാല്‍ വ്യാഴാഴ്ച സാറു വന്നില്ല. സാറു ലീവായിരുന്നു. ഇത് എല്ലാ ദിവസവും നടക്കുന്ന കാര്യമാണ്. വിചാരിക്കുന്നത് സംഭവിക്കില്ല.അതുകൊണ്ട് എന്റെ ജീവിതത്തില്‍ ഇങ്ങനെ പലതും നടന്നിട്ടുണ്ട്. എന്നുവച്ച് നാളെ ഞാന്‍ കോടീശ്വരന്‍ ആവില്ല എന്നു പറഞ്ഞാല്‍ സംഭവിക്കുമോ.
പിന്നെ ഇത് എഴുതിക്കഴിഞ്ഞ് ഞാന്‍ വേറെ നിരീക്ഷണം നടത്തി. ചിന്തിക്കുന്നതൊന്നും സംഭവിക്കില്ല.
കാരണം...
എനിക്കു വാക്കുകള്‍ കിട്ടുന്നില്ല. സമയാസമയത്തു നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങള്‍ ആര്‍ക്കാണ് പറയാന്‍ പറ്റുക ?
അല്ല പിന്നെ-

No comments:

Post a Comment